Game HOT nhất hiện nay

Đao Kiếm Giang Hồ - Lừng Danh Thiên Hạ
Đăng lúc 11/05/2014 bởi Unknown
Game MMORPG kiệt xuất, hấp dẫn, hình ảnh, âm thanh, chân thực kiếm hiệp.
Đao Kiếm Giang Hồ là game MMORPG có cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết mang tên Vũ Động . Nhân vật vào vai người mang sứ mệnh to lớn cứu cả thế giới.

 Đao Kiếm Giang Hồ có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến cao cấp như: chế đồ, khảm nạm, kinh mạch, trân thú, chiến kỵ, vận tiêu, phụ bản, đấu thú, auto, song tu, cưới hỏi, bang chiến, quốc chiến, công thành chiến liên server... đặc biệt là khả năng chiến đấu của nhân vật cực kỳ hấp dẫn.

Game nhẹ, chạy siêu mượt với mọi dòng máy, tập hợp nhiều Skill có sự phối hợp giữa Công Đơn – Công Nhóm – Khống Chế – Hỗ Trợ cùng 23 chiêu thức võ học đã tạo nên những cuộc chiên đấu hấp dẫn và nghẹt thở trong game.

Bản đồ trong game  Đao Kiếm Giang Hồ khá đa dạng từ Trân Thú, Chiến Kỵ, Đấu Thú, Song Tu, Bang Chiến, Quốc Chiến,…. những màn chiến đấu liên tục giúp cho người chơi trải nghiệm những cảm giác chiến đấu liên tiếp đến mỏi tay .


Game  Đao Kiếm Giang Hồ liên tục cập nhật những phần quà hấp dẫn cho người chơi và đặc biệt có những phần thưởng hằng ngày. hãy cảm nhận ngay !


Tải về và xơi ngay

Hoặc  TG 666533 gửi 6086

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN